Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Giảm cân bằng mật ong thật đơn giản.

Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nói sử dụng mật ong – một loại thực phẩm được xem là bổ dưỡng để giảm cân. Thật vậy, mật ong là một loại vitamin đặc biệt hữu ích đối với cơ thể, máu trong cơ thể, làn da và mái tóc của bạn. Nó không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, khi bạn đang muốn giảm cân, mật ong nguyên chất là lựa chọn an toàn và thông minh.
Giảm cân bằng mật ong thật đơn giản - Làm Đẹp - Bí quyết giảm cân - Giảm cân | Cách giảm cân - Làm đẹp với mật ong - Thực đơn giảm cân
Mặc dù, mật ong chứa nhiều đường nhưng nó cũng giàu vitamin và khoáng chất. Bình thường, các vitamin và chất khoáng trong cơ thể được sử dụng tối đa để tiêu hóa đường. Do đó, cơ thể bạn sẽ bị thiếu hụt vitamin và khoáng chất để tiêu chất béo và cholesterol. Vì vậy, cơ thể bạn có xu hướng mập lên khi ăn quá nhiều đường do thiếu hụt vitamin và khoáng chất. Nhưng, trong mật ong chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Mật ong được sử dụng để chế biến thực phẩm, làm thuốc, dưỡng da làm đẹp thì giảm cân bằng mật ong là một phương pháp hiệu quả mà vẫn giữ cho cơ thể khỏe mạnh, không khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Nhưng, bạn nên bổ sung mật ong và pha chế đúng cách thì kết quả chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Dưới đây là 1 vài cách bổ sung mật ong đơn giản, có thể giúp giảm cân tốt:

Mật ong và nước chanh

Bạn có thể thực hiện chiến lược giảm cân với mật ong và lọc sạch đường ruột nếu bạn uống mật ong pha với nước chanh mỗi ngày. Bạn hãy cho 1-2 thìa nhỏ mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một cốc nước ấm. Để đạt được kết quả giảm cân cao nhất, bạn nên bắt đầu một ngày mới bằng việc uống một ly nước chanh pha mật ong.

Trà bưởi mật ong

Trà bưởi mật ong là một trong những món trà giảm cân cực kỳ hiệu quả khi bạn dùng thường xuyên . Đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit và vitamin của bưởi giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, bưởi còn có tác dụng phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.
Bạn hãy gọt vỏ bưởi, thái chỉ, dài chừng 3cm và ngâm vào nước muối khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó vớt vỏ bưởi ra, rữa sạch bằng nước rồi cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng.
Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, lưu ý đảo hổn hợp liên tục trong quá trình đun. Đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được.
Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.

Mật ong và nước ấm

Các vitamin và khoáng chất có trong mật ong có khả năng huy động tiêu hao được lượng mỡ tích trữ trong cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy trọng lượng cơ thể giảm dần khi mật ong chuyển hóa mỡ để cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể trong ngày. Uống 1 thìa mật ong pha với 1 lượng nước ấm vừa đủ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Mật ong và quế

Một kết hợp khác để bạn có thể giảm cân với mật ong chính là dùng bột quế pha với mật ong và nước ấm. Trộn đều một muỗng mật ong, một muỗng bột quế và một cốc nước ấm và uống khi bạn đói. Thường xuyên uống mật ong và quế đã giảm cân hiệu quả và nhận được những lợi ích từ nó ở nhiều người.

Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn no

Mật ong có tác dụng kích thích tiêu hóa, vì vậy giúp bạn giảm cân. Bạn có thể uống mật ong ngay sau khi ăn tối, nhất là sau khi bạn đã ăn quá no sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét